A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu Olympic các môn học dành cho học sinh lớp 5 năm học 2021-2022

Ngày 20/5/2022, Phòng Giáo dục và Đào tạo Yên Mỹ tổ chức giao lưu Olympic các môn học dành cho học sinh lớp 5 tại trường Cao đẳng Công nghiệp, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên với sự tham gia của 90 em học sinh lớp 5 có thành tích học tập xuất sắc từ 19 trường TH, TH&THCS trên địa bàn huyện Yên Mỹ.

    Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt - Học tốt" vượt qua đại dịch Covid-19 của giáo viên và học sinh trong các nhà trường; tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn, đồng thời khơi dậy niềm đam mê, sự hứng thú trong học tập và rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh; tạo sân chơi trí tuệ để học sinh được giao lưu, học tập, nâng cao hiểu biết và thể hiện khả năng của bản thân trong các môn học. Ngày 20/5/2022, Phòng GD&ĐT Yên Mỹ tổ chức giao lưu Olympic các môn học dành cho học sinh lớp 5 tại trường Cao đẳng Công nghiệp, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

    Đến dự chương trình giao lưu Olympic các môn học:

- Về phía Sở GD&ĐT có đ/c Nguyễn Thị Kim Dung Trưởng phòng GDMN-GDTH Sở GD&ĐT, đ/c Luyện Văn Quý Phó Trưởng phòng GDMN-GDTH Sở GD&ĐT

- Về phía Phòng GD&ĐT có đ/c Đỗ Văn Hải Huyện ủy viên - Trưởng phòng GD&ĐT Yên Mỹ, đ/c Nguyễn Văn Hiến Phó Trưởng phòng GD&ĐT Yên Mỹ; cùng các đồng chí chuyên viên phòng GD&ĐT.

- Về phía các nhà trường: Có các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên và các em học sinh tham dự giao lưu trong toàn huyện.

 

Đ/c Đỗ Văn Hải Trưởng phòng GD&ĐT phát biểu khai mạc chương trình giao lưu Olympic các môn học

 

    Chương trình lưu với sự tham gia của 90 em học sinh lớp 5 có thành tích học tập xuất sắc đến từ 19 trường tiểu học, TH&THCS trên địa bàn huyện Yên Mỹ, các em trải qua ba phần giao lưu: Khởi động (10 câu hỏi), Tăng tốc (20 câu hỏi), Về đích (10 câu hỏi). Với tiêu chí tổ chức trên tinh thần tự nguyện của học sinh và cha mẹ học sinh, với hình thức tổ chức nhẹ nhàng tạo sân chơi, nhưng vẫn đảm bảo tính nghiêm túc, đánh giá được thực chất khả năng của các em sau thời gian học trực tuyến. Với sự chuẩn bị chu đáo từ Phòng Giáo dục và Đào tạo, sự hỗ trợ tạo điều kiện về cơ sở vật chất của Ban lãnh đạo trường Cao đẳng Công nghiệp cùng với niềm háo hức, sự hứng thú của các em học sinh, sự quan tâm, hỗ trợ của các nhà trường, các thầy cô giáo và cha mẹ học sinh, chương trình giao lưu đã  thành công tốt đẹp. 

   Phòng GDĐT công nhận và cấp giấy chứng nhận cho 88 em học sinh đạt thành tích trong đó có 26 học sinh hoàn thành xuất sắc, 20 học sinh hoàn thành tốt, 42 học sinh hoàn thành các nội dung giao lưu.

  Một số hình ảnh chương trình giao lưu Olympic các môn học dành cho học sinh lớp 5 năm học 2021-2022:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết